Dài bao quy đầu và những biểu hiện lâm sàng

Dài bao quy đầu là một vấn đề thuộc về bao quy đầu khá phổ biến ở nam giới hiện nay. Cùng với hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu, dài bao quy đầu cũng cần phải thực hiện những thủ thuật để bệnh nhanh chóng khỏi, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh. Vậy dài bao quy đầu là gì? Những biểu hiện của dài bao quy đầu ra sao? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về vấn đề này. https://ganbivaoduongvathcm.blogspot.com/

Dài bao quy đầu và những biểu hiện lâm sàng

Dài bao quy đầu ở nam giới là gì?


Dài bao quy đầu là một hiện tượng thường gặp phải ở nam giới, nhất là nam giới ở độ tuổi trường thành với hiện tượng bao quy đầu bao trùm dương vật và che kín luôn cả đường ống niệu đạo.

Khi bao quy đầu quá dài khiến dần hình thành cặn trong bao quy đầu, vi khuẩn dễ dàng sinh trưởng, gây ra viêm bao quy đầu, trạng ứ dịch, phù nề bao quy đầu. Để bao quy đầu lộ ra ngoài, bạn cần phải dùng tay lộn bao quy đầu ra hoặc chờ đến khi dương vật cương cứng.

Nam giới bị mắc chứng bệnh này sẽ khó khăn trong việc đi tiểu như: tiểu không hết, tiểu dắt hoặc nước tiểu bị ứ lại ở vùng bao da quy đầu. Đặc biệt, nếu không được kiểm tra và điều trị kịp thời dễ gây nên những bệnh lý nam khoa như: viêm bao quy đầu, viêm nhiễm đường tiết niệu, xuất tinh sớm hoặc vô sinh.

Hiện tượng này xảy ra ở nam giới độ tuổi trưởng thành và cả trẻ em, vì vậy, bạn cần đi thực hiện cắt bỏ phần da quy đầu này để cơ quan sinh dục này trở lại trạng thái bình thường, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe và quá trình sinh hoạt của bệnh nhân. Ngược lại, nếu bao quy đầu không được phẫu thuật sớm, các bựa sinh dục sẽ xâm nhiễm, gây ra bệnh viêm bao quy đầu, khiến nam giới khi thực hiện quan hệ tình dục bị xuất tinh sớm hoặc nghẹt bao.

Biểu hiện lâm sàng bao quy đầu bị dài


+ Khi dương vật ở trạng thái cương chứng, bao da quy đầu không lộ ra được hoặc nếu lộ chỉ lộ được một phần.

+ Quy đầu vẫn có thể tụt bao quy đầu ra khỏi quy đầu nhưng khó khăn và có cảm giác bao quy đầu tạo một vòng thắt vào quy đầu. Dấu hiệu này gọi là nghẹt bao quy đầu, gây ra ứ dịch phù nề bao quy đầu.

+ Dễ gây các bệnh lý thuộc về nam khoa như viêm bao quy đầu, viêm nhiễm đường tiết niệu, xuất tinh sớm và có thể dẫn đến vô sinh.

Khi phát hiện bao quy đầu bị dài, hãy đến ngay các cơ sở nam khoa uy tín nhất để được làm các thủ thuật cắt bỏ càng sớm càng tốt. Điều trị cắt bao quy đầu bị dài kịp thời sẽ góp một phần không nhỏ vào việc giảm sự xuất tinh sớm ở nam giới, tăng khoái cảm cho cả nam và nữ khi thực hiện giao hợp. Đặc biệt, đây còn là cách tốt nhất ngăn ngừa vi khuẩn lây bệnh quan đường tình dục tấn công, giữ dương vật được sạch sẽ hơn.

Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học và công nghệ, các kỹ thuât cắt bỏ bao quy đầu hiện đại được Phòng khám nam khoa chất lượng 575 áp dụng nên thời gian làm thủ thuật nhanh chóng, không gây viêm nhiễm hoặc đau đớn cho người bệnh. Với nền tảng đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu về y đức cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, chúng tôi chỉ mất 20 phút để làm tiểu phẫu và khoảng nửa tháng ngày sau bệnh nhân sẽ sinh hoạt tình dục lại bình thường được. Đến với chúng tôi bạn còn được tư vấn, khám và điều trị các bệnh nam khoa khác như: Giang mai, sùi mào gà, lậu, viêm bàng quang, viêm đường tiết niệu, viêm tinh hoàn, tắc ống dẫn tinh, tinh trùng yếu, tinh trùng chết, vô sinh nam, rối loạn cương dương, xuất tinh muộn, không xuất tinh, xuất tinh ra máu,…

Với phương châm: Tất cả vì bệnh nhân, vì vậy bạn sẽ được thăm khám và điều trị bệnh chu đáo nhất khi đến với chúng tôi.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.