Điều trị bệnh vô sinh ở nam giới

Trước tình hình bệnh vô sinh ngày càng gia tăng như hiện nay, việc điều trị bệnh thế nào để đạt được sự an toàn, hiệu quả là điều cần thiết hơn bao giờ hết. Bên cạnh việc áp dụng các phác đồ của các chuyên gia, bác sĩ, điều trị bệnh vô sinh bằng việc chú ý đến chế độ dinh dưỡng, nâng cao sức khỏe cũng rất đáng được quan tâm. https://ganbivaoduongvathcm.blogspot.com/

1. Tăng cường lượng kẽm

Kẽm là một loại khoáng chất cần thiết cho sự hình thành các tinh trùng khỏe mạnh. Vì vậy, để tinh trùng không bị yếu và chết bạn nên bổ sung lượng kẽm cần thiết cho cơ thể thông qua thực phẩm chức năng hoặc các món ăn hàng ngày.

2. Sử dụng nhóm thực phẩm hữu cơ

Nhóm thực phẩm này được chứng minh là rất tốt cho tinh trùng vì có hàm lượng dinh dưỡng cao hơn và không làm biến đổi gen trong cơ thể, giảm nguy cơ mắc vô sinh nam. Vitamin E, B được tìm thấy nhiều trong bông cải xanh, khoai lang, đậu hũ, các loại hạt, các loại hoa quả như cam, chanh,... nhằm khắc phục tình trạng vón cục của tinh dịch, tăng khả năng hoạt động của tinh trùng, giúp tinh trùng được sản xuất nhiều hơn.

Nhóm thực phẩm hữu cơ được chứng minh là rất tốt cho tinh trùng

3. Bổ sung nhóm vitamin B12

Vitamin B12 được tìm thấy nhiều ở các món ăn giàu kẽm như sò huyết, gan động vật, trứng, sữa, củ cải, cùi dừa già, hạt đậu Hà Lan, đậu nành, lòng đỏ trứng gà, thịt bò, đậu phộng, gạo, kê, thịt gà, các loại rau xanh, trái cây,...

4. Không sử dụng thức ăn nhanh, chất kích thích

Nhóm này là nguyên nhân chính gây béo phì, sức khỏe suy giảm kéo theo tinh trùng bị loãng. Hơn nữa, chúng thường chứa nhiều chất hóa học nên sẽ khiến nam giới có thể mắc vô sinh. Nên lưu ý bổ sung lượng nước lọc đủ để cơ thể được thanh lọc, tránh cặn bã, tránh mắc các bệnh lý về nam khoa

5. Ăn nhiều lựu

Tinh chất có trong quả lựu giúp cân bằng các chức năng hormone của hệ sinh sản trong cơ thể phụ nữ và nam giới. Bạn có thể ăn lựu hoặc sử dụng các sản phẩm có chứa tinh chất lựu.

6. Bổ sung lượng khuẩn sữa Lactobacilli

Lactobacilli được tìm thấy chủ yếu trong sữa chua Probiotic hoặc sữa đậu nành. Lượng dinh dưỡng này rất cần thiết cho việc tạo môi trường khỏe mạnh trong âm đạo, tăng cường chất lượng của nước nhầy tử cung, tạo điều kiện cho việc thụ tinh diễn ra dễ dàng hơn.

7. Sinh hoạt khoa học, lành mạnh

Khi cơ thể được tập luyện thể dục thể thao, chế độ dinh dưỡng đầy đủ sẽ giúp sức khỏe được nâng cao, hệ miễn dịch tốt, lượng tinh trùng khỏe mạnh, ngăn ngừa bệnh vô sinh ở nam giới. Nếu phát hiện có các biểu hiện của bệnh, hãy đến ngay Phòng khám nam khoa để được tư vấn, thăm khám và điều trị bệnh. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.