Điều trị hiệu quả bệnh trĩ bằng phương pháp PPH

Với sự ảnh hưởng không nhỏ của bệnh trĩ đến sức khỏe và tâm lý người bệnh như hiện nay, điều trị bệnh là điều cần thiết nhất. Bên cạnh cách chữa bệnh trĩ theo dân gian, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu PPH đang là một trong những phương pháp được nhiều đơn vị y tế áp dụng vì mang lại hiệu quả cao. https://ganbivaoduongvathcm.blogspot.com/

Ưu điểm điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp PPH

+ Theo các bác sĩ chuyên khoa, điều trị hiệu quả bệnh trĩ bằng phương pháp PPH là một trong những cách chữa bệnh không cần phẫu thuật dựa trên nguyên tắc chính là thăm dò vị trí các động mạch búi trĩ, sau đó tiến hành thắt các nếp gấp vùng hậu môn do búi trĩ sa. Với cách điều trị bệnh trĩ này, bệnh nhân sẽ hạn chế được rất nhiều các đau đớn do phẫu thuật, hạn chế được lượng máu bơm về vùng búi trĩ. Sau khi điều trị theo cách này, ống hậu môn được tái tạo lại như bình thường về mặt giải phẫu học, vẫn bảo tồn 3 búi trĩ theo sinh lý bình thường của ống hậu môn. Bệnh nhân sẽ không lo bị các vết cắt niêm hay vết khâu da hoặc làm tổn hại hệ thống cơ vòng.

Điều trị hiệu quả bệnh trĩ bằng phương pháp PPH

+ Thực hiện tiểu phẫu an toàn: PPH là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên tỷ lệ % tiểu phẫu an toàn là rất cao. Khi áp dụng phương pháp phẫu thuật bệnh trĩ theo PPH, bệnh nhân không cần cắt bỏ phần đệm hậu môn nên đảm bảo chức năng hậu môn hoạt động bình thường. Hơn nữa, vì ít xâm lấn nên không gây đau đớn và không gây viêm nhiễm cho bệnh nhân. 

+ Vết thương nhỏ tiểu phẫu nhỏ: PPH là loại máy kẹp giúp loại bỏ niêm mạc nhanh chóng, không làm hở miệng vết thương nên khả năng mất máu thấp, người bệnh không bị đau đớn, có thể về nhà ngay. 

+ Thời gian thực hiện thủ thuật nhanh: Không giống như cách chữa bệnh trĩ bằng bài thuốc tự nhiên tại nhà, thực hiện chữa bệnh trĩ bằng thủ thuật này, bệnh nhân chỉ mất khoảng 20 phút để làm phẫu thuật nên không cần nằm viện, sau khi xâm lấn loại bỏ các búi trĩ, chỉ cần theo dõi trong vòng 24h để theo dõi tình hình xem các búi trĩ có chảy máu hay không. 

+ Có thể áp dụng với nhiều đối tượng: Với phương pháp điều trị bệnh trĩ an toàn, ít gây tổn thương như này nên đặc biêt thích hợp với nhiều đối tượng, nhất là những người trung niên và cao tuổi, những người thường có nguy cơ tái phát bệnh cao, những người bị bệnh trĩ độ III, độ IV, đặc biệt là trĩ vòng.

Bệnh trĩ là một trong những bệnh gây nhiều biến chứng nguy hiểm cho người bệnh nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời. Vì vậy, chúng tôi khuyên rằng, khi thấy các dấu hiệu đáng nghi ngờ của bệnh trĩ, bạn nên đến ngay các phòng khám đa khoa chuyên nghiệp, uy tín nhất để được tư vấn, thăm khám và kiểm tra, tránh các biến chứng khôn lường về sau.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.