Liệt dương và những dấu hiệu cơ bản của bệnh

Liệt dương là một trong những biểu hiện rối loạn chức năng sinh lý ở nam giới. Đây là nỗi lo sợ, ám ảnh của các đấng mày râu vì ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý và chất lượng đời sống tình dục. Vậy bệnh liệt dương là gì? Biểu hiện lâm sàng như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ đề cập rõ hơn vấn đề này. https://ganbivaoduongvathcm.blogspot.com/

Bệnh liệt dương

Nam giới bị kết luận là mắc chứng bệnh liệt dương khi dương vật không đủ khả năng cương cứng hoặc cương cứng như không được lâu khi quan hệ tình dục cho đến khi xuất tinh hay đưa phụ nữ đạt khoái cảm. Mức độ nặng nhất là khi người đàn ông hoàn toàn không có khả năng cương cứng. 

Liệt dương và những dấu hiệu cơ bản của bệnh
Nam giới ở độ tuổi trung niên có nguy cơ mắc bệnh liệt dương cao nhất
Bệnh liệt dương do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra nhưng cơ bản nhất vẫn thuộc về các yếu tố như suy giảm lượng testosterone (đặc biệt ở độ tuổi trung niên trở lên), tâm lý, tim mạch, suy thận, tiểu đường, lạm dụng các chất kích thích có hại cho cơ thể, chế độ ăn uống, sinh hoạt không hợp lý,...

Dấu hiệu cơ bản bệnh liệt dương

+ Tinh thần nam giới thường xuyên rơi vào trạng thái bất an và không đủ tự tin khi quan hệ

+ Phải mất một thời gian kích thích lâu và phải cố gắng nhiều thì dương vật mới có thể cương cứng được.

+ Dương vật có thể cương nhưng không đủ độ cứng 

+ Xuất tinh dễ dàng, xuất tinh sớm nhưng không mang đến sự thỏa mãn, khoái cảm của cuộc quan hệ tình dục

+ Sức phóng tinh yếu, suy giảm mạnh lượng tinh trùng tiết ra

+ Sau khi quan hệ, dương vật phải mất 1 hoặc nhiều tuần mới có thể cương cứng trở lại

+ Để có thể đạt được tình trạng cương cứng, nam giới mắc liệt dương cần thời gian rất lâu sau đó. Có thể chỉ cương được 1 vài lần trong vài tuần.

Bệnh liệt dương nếu không được điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống vợ chồng, gây nhiều áp lực tâm lý cho người bệnh làm cho cuộc sống gia đình bị giảm sút. Nam giới mắc bệnh nam khoa này còn có nguy cơ mắc các bệnh lý khác như tiểu đường, tim mạch, huyết áp mãn tính,... Nguy hiểm hơn, bệnh còn là nguyên nhân chính tăng khả năng vô sinh ở nam giới.

Khi phát hiện ra các dấu hiệu đáng nghi ngờ như trên, nam giới nên đến các Phòng khám đa khoa uy tín nhất để được tư vấn, thăm khám và điều trị, tránh các biến chứng khôn lường về sau. Đồng thời, bạn nên thực hiện lối sống khoa học, lành mạnh, chú ý chế độ dinh dưỡng đầy đủ để đảm bảo cho sức khỏe được toàn diện.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.