Những lưu ý khi khám và điều trị bệnh nam khoa

Bệnh nam khoa là một trong những nhiều bệnh gây nên nhiều quan tâm, lo lắng cho những đấng mày râu không may bị mắc phải. Nếu không nhanh chóng, kịp thời điều trị khi phát hiện ra các dấu hiệu bất thường sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe người bệnh. Vậy để điều trị bệnh nam khoa đạt hiệu quả cao nhất bạn nên lưu ý những gì. 

Bài viết: Những lưu ý khi khám và điều trị bệnh nam khoa dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này. 

+ Đi khám ngay nếu thấy các dấu hiệu bệnh đáng ngờ https://ganbivaoduongvathcm.blogspot.com/

Trên thực tế, bệnh nam khoa là những điều thầm kín, khó nói nên rất nhiều nam giới mắc một trong những căn bệnh thuộc nhóm bệnh nam khoa thường có thái độ e dè, ngại khi phải đến các phòng khám đa khoa thăm khám. Có trường hợp bệnh có những biểu hiện nặng mới đi hoặc tự ý mua thuốc về điều trị tại nhà. Đây là những điều tuyệt đối không nên làm nếu bạn bị mắc các bệnh nam khoa. 



Theo các bác sĩ phòng khám nam khoa, việc phát hiện và điều trị bệnh kịp thời sẽ tạo hiệu quả lành bệnh, tiết kiệm thời gian, chi phí điều trị hơn rất nhiều. Đặc biệt, tránh được các biến chứng nguy hiểm về sau. Do đó, nếu phát hiện thấy các dấu hiệu bện đáng ngờ, hãy đến các bệnh viện, cơ sở khám chuyên khoa uy tín nhất để được chữa trị.

+ Nên chọn địa chỉ uy tín

Hiện nay, rất nhiều các phòng khám chuyên khoa được đầu tư xây dựng khiến nhiều người băn khoăn không biết làm sao để chọn cho mình được một địa chủ uy tín nhất để tránh tiền mất tật mang. Lời khuyên của chúng tôi ở đây là: Hãy chủ động tìm hiểu thông tin qua báo đài, internet, bạn bè, người thân hoặc những người đã từng mắc bệnh để có sự lựa chọn cho riêng mình. Một đơn vị khám chữa bệnh đươc xem là uy tín khi đảm bảo được tất cả các yếu tố về đội ngũ y bác sĩ, hệ thống cơ sở vật chất, tư vấn, chi phí, phục vụ trong quá trình điều trị.

+ Không quan hệ tình dục, thủ dâm trước khi khám nam khoa

Đây là một trong những quy tắc khi đi khám và điều trị nam khoa bạn cần lưu ý để quá trình chẩn đoán, xét nghiệm bệnh được chính xác, nhất là các bệnh nhân mắc các bệnh về vô sinh, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, xuất tinh sớm, không xuất tinh, xuất tinh muộn,… Tốt nhất là nên kiêng xuất tinh khoảng 1 tuần trước khi đi khám để đạt được hiệu quả cao.

+ Không lau rửa bộ phận sinh dục khi đi khám

Rất nhiều bệnh nhân không làm đúng quy tắc này vì họ thường nghĩ rằng, việc vệ sinh sạch sẽ vùng kín trước khi đi khám sẽ giúp bạn không bị tự ti, e ngại vì mùi ở bộ phận sinh dục. Tuy nhiên, trên thực tế, việc lau rửa bộ phận sinh dục khiến tổn thương lúc này mất đi hiện trạng ban đầu, rất khó để các bác sĩ chẩn đoán mức độ và tình trạng bệnh tốt nhất.

+ Không nên uống quá nhiều nước trước khi đi khám

Với các bệnh nhân mắc bệnh về viêm đường tiết niệu, lúc này việc xét nghiệm nước tiểu là cần thiết. Nếu bạn uống nước quá nhiều trước khi làm xét nghiệm sẽ khiến lượng nước tiểu bị loãng ra, gây khó khăn cho việc kết luận bệnh được chính xác.

+ Đảm bảo chế độ dinh dưỡng hợp lý

Tùy vào từng loại bệnh nam khoa khác nhau, bạn có chế độ bổ sung dinh dưỡng hoặc kiêng cữ hợp lý khác nhau. Vì vậy, hãy tuân thủ tuyệt đối phác đồ điều trị vằ lời khuyên của bác sĩ. Nên luyện tập thể thao để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Tuyệt đối không nên tự ý mua thuốc về nhà điều trị hoặc điều trị tại nhiều cơ sở khác nhau, uống nhiều đơn thuốc khác nhau để tránh tình trạng vi khuẩn kháng thuốc và gây biến chứng về sau.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.